Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước nóng lạnh gia đình không dùng điện giá rẻ

Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ đơn giản tiện dụng dễ dàng được nhiều người sử dụng. Và có nhiều điều cần lưu ý khi sử dụng máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ.

Một số lưu ý sử dụng máy lọc nóng lạnh giá rẻ

Bạn cần đặt máy lọc nước nóng lạnh cách xa vật cản phía sau khoảng 10 – 15 cm để tạo không gian sạch sẽ.

Máy lọc nước nóng lạnh có diện tích khá nhỏ nên thường được các gia đình lựa chọn đặt ở vị trí góc tường đẹp, vừa giúp tiết kiệm được diện tích và sang trọng cho phòng khách của bạn. Tuy nhiên, dù đặt ở vị trí nào, bạn cũng cần phải có khoảng cách giúp cho máy lọc nước nóng lạnh có thể tỏa nhiệt dễ dàng và hoạt động 1 cách tốt nhất.

Không cắm máy lọc nước nóng lạnh cùng 1 ổ điện với nhiều thiết bị khác. Khi sử dụng máy lọc nước nóng lạnh, bạn nên sử dụng 1 ổ điện riêng cho máy lọc nước để giúp tiết kiệm điện. Không nên cắm nhiều thiết bị để tránh gây chập nguồn điện.

Dùng máy lọc nước nóng lạnh đúng theo dung tích bình

Bạn phải sử dụng đúng dung tích máy lọc nước. Khi thấy máy lọc nước đã hết nước bạn hãy nhanh chóng thay nước trong bình và tắt hết các công tắc khi nguồn chưa có nước.

Trước khi sử dụng, bạn nên làm sạch máy bằng cách mở 2 vòi nóng lạnh cho chảy tự do khoảng 3 – 5 lít nước. Điều này không chỉ giúp làm sạch máy mà còn đảm bảo máy không bị tắt trong quá trình sử dụng.

Bảo trì và vệ sinh máy lọc nước nóng lạnh

Khi vệ sinh máy lọc nước nóng lạnh, bạn hãy ngắt nguồn điện và dùng vải mềm, nước ấm để lau chùi vệ sinh. Khay nước và bệ nước nên dùng bàn chải mềm để vệ sinh. Không sử dụng các hóa chất tẩy rửa vì chúng có thể ăn mòn và gây ra phản ứng hóa học có hại cho nước.

===========

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Link 1 hoccachkinhdoanh

Link 5 hoccachkinhdoanh

Liên kết 27042021