Xác minh danh sách doanh nghiệp địa phương của bạn trên Google

Để quản lý thông tin doanh nghiệp của bạn trong Tìm kiếm, Maps và các sản phẩm khác của Google, bạn phải xác minh danh sách doanh nghiệp của mình. Quá trình xác minh giúp chúng tôi đảm bảo thông tin doanh nghiệp của bạn chính xác và chỉ có bạn, chủ sở hữu hoặc người quản lý doanh nghiệp mới có quyền truy cập vào thông tin đó.

Trước khi bạn có thể bắt đầu quy trình xác minh, hãy tạo hoặc xác nhận quyền sở hữu danh sách Google Doanh nghiệp của tôi. Bạn có thể thấy một hoặc nhiều loại hình xác minh tùy thuộc vào loại danh sách doanh nghiệp mà bạn quản lý:

  • Xác minh danh sách doanh nghiệp qua thư
  • Xác minh danh sách doanh nghiệp qua điện thoại (áp dụng cho một số doanh nghiệp)
  • Xác minh danh sách doanh nghiệp qua email (áp dụng cho một số doanh nghiệp)
  • Xác minh danh sách doanh nghiệp ngay lập tức (áp dụng cho một số doanh nghiệp)
  • Xác minh hàng loạt (áp dụng cho các doanh nghiệp có 10 vị trí trở lên)

Sau khi bạn xác minh danh sách doanh nghiệp của mình, chúng tôi có thể yêu cầu bạn xem lại thông tin của mình và thực hiện bất kỳ thay đổi cuối cùng nào. Khi bạn chắc chắn mọi thứ đã cập nhật, hãy nhấp vào Hoàn tất chỉnh sửa.

Lưu ý: Bạn không thể cập nhật tên doanh nghiệp của mình cho đến khi hoàn tất quá trình xác minh.

Xem link map https://www.google.com/maps/d/viewer?mid=1aqDo-0RdjwgzH4VStnzG_7cyMOum96qs&ll=10.834887800000006%2C106.68764640000005&z=17

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Link 1 hoccachkinhdoanh

Link 5 hoccachkinhdoanh

Liên kết 27042021