Chống nóng cho nhà hướng tây

Nếu bạn đang ở những khu chung cư cao tầng hoặc là dân văn phòng chắc chắn sẽ đau đầu tìm cách chống nóng cho nhà kính. Bởi kính là vật liệu hấp thu nhiệt rất cao sẽ khiến không gian trở nóng bức.

Hãy cùng tham khảo một số gợi ý chống nóng mà chúng tôi đưa ra để có giải pháp khắc phục tốt nhất bạn nhé.

Chống nóng trong nhà

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thời tiết rất hanh và khó chịu, những ngôi nhà kính hấp thu lượng nhiệt cực cao khiến bạn đứng ngồi không yên. Bên cạnh khắc phục hiện tượng hấp nóng của kính bạn cũng nên tham khảo thêm cách chống nóng trong nhà và cách chống nóng trần nhà.

ởi ai cũng biết trần nhà là nơi hấp thu lượng nhiệt cao. Vì vậy mà bạn cần phải tìm cách chống nóng trần nhà. Ngoài ra không gian bên trong cũng cần phải được chống nóng một cách kỹ càng như cách bài trí sắp xếp vật dụng cũng phải khoa học, có thể trồng thêm cây xanh hoặc cũng có thể làm bể nhân tạo, hòn non bộ để không khí và độ ẩm được cân bằng.

Dùng phim chống nóng cho kính

Bạn có thể dùng phim chống nóng dành cho biệt thự và căn hộ cao cấp để áp dụng trong cách cách chống nóng cho nhà kính. Hoặc đối với những khu chung cư cao tầng, có thể dùng phim tản quang hoặc phim chống cách.

Những loại vật liệu này giúp giảm nhiệt hấp thu một cách tối đa. Bạn có thể lựa chọn loại phim phù hợp với từng loại kính để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà, căn phòng, cùng với đó thị thị trường cách thiết bị làm mát ở nước ta hiện nay cũng rất da dạng, cách chống nóng trong nhà tất nhiên không thể thiếu đi sự góp mặt của các dòng sản phẩm này rồi, nếu điều hòa có mức giá hơi cao thì các gia đình có thể lựa chọn quạt phun sương, quạt hơi nước, vừa có khả năng làm mát lại tạo hơi nước ẩm thoáng khí.

Dùng sơn kính cách nhiệt trên cửa kính

No alt text provided for this image

Khắc phục được nhược điểm giá thành khá cao của phim chống nắng, thì sơn cách nhiệt được khá nhiều người yêu thích dùng. Sơn kính cách nhiệt hiện nay rất đa dạng trên thị trường với nhiều tính năng được tích hợp:

  • Chống tia UV, tia hồng ngoại.
  • Làm mát căn phòng, giảm nhiệt độ hấp thụ.
  • Chống xướt, bền trong quá trình sử dụng.
  • Dễ dàng lau dọn, vệ sinh bề mặt.

Dùng rèm che cửa

Sử dụng rèm cửa che trong cách chống nóng cho nhà kính có vẻ khá hiệu quả, rèm che cửa có tác dụng chắn nắng cực tốt cho việc chống nắng.

No alt text provided for this image

Bạn có thể lắp rèm ở những khung cửa sổ nơi mà ánh nắng chiếu trực tiếp và giúp bạn giảm bớt được lượng nhiệt không khí trong căn phòng sẽ được điều hòa, thoáng mát hơn.

Mua rèm cửa chống nóng che có nhiều loại, bạn có thể chọn loại phù hợp với nội thất của gia đình vừa có tính thẩm mỹ tô điểm thêm cho ngôi nhà vừa giúp ngăn ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng.

-------

Tham khảo các link liên quan

https://www.techrum.vn/threads/c%C3%A1ch-ch%E1%BB%91ng-n%C3%B3ng-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-nh%E1%BA%A5t-cho-nh%C3%A0-k%C3%ADnh.317040/
https://tbit.vn/chu-de/cac-cach-chong-nong-cho-nha-huong-tay.111935/
https://linkhay.com/link/3724475/cach-chong-nong-hieu-qua-nhat-cho-nha-cua-kinh
https://sonkinhcachnhiet.blogspot.com/2020/06/cach-chong-nong-cho-nha-kinh-huong-tay.html
https://www.linkedin.com/pulse/cach-chong-nong-chung-cu-pham-han/
http://mehfeel.net/mehfeel/blogs/post/193188
https://www.woddal.com/post/151216_s%C6%A1n-kinh-cach-nhi%E1%BB%87t-nano-sketch-iruv-h-sc-la-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-s%C6%A1n-kinh-cach-nhi%E1%BB%87t-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-t.html
https://descubre.beqbe.com/s-n-kinh-cach-nhi-t-nano-sketch
https://reedsy.com/discovery/post/0614e2549e
https://www.pearltrees.com/phuongthienland/item310677273
https://www.deviantart.com/phuongthienland/status-update/20873918
https://player.me/c/player/0/9417108

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Link 1 hoccachkinhdoanh

Link 5 hoccachkinhdoanh

Liên kết 27042021