4 Lý do Gem Sky World thu hút nhiều nhà đầu tư

Gem Sky World Long Thành Đồng Nai đã trở thành sự lựa chọn an cư, đầu tư hàng đầu trong khu vực. Dự án đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Bài viết sẽ phân tích các lý do khiến dự án thu hút được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

Vị trí vàng gần sân bay quốc tế Long Thành

Gem Sky World Long Thành Đồng Nai có vị trí ngay mặt tiền đường QL 51 nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Đồng Nai. Do đó được đánh giá là khu đất “kim cương” của khu vực, mang lại nhiều tiềm năng khai thác, cơ hội kinh doanh.

Khả năng liên kết vùng thuận lợi nhờ vào hệ thống hạ tầng giao thông phát triển và được hoàn thiện. Do đó Gem Sky World sẽ giúp cư dân di chuyển đến các khu vực một cách nhanh chóng thuận tiện.

Ngoài ra dự án còn nằm liền kề sân bay quốc tế Long Thành, cảng Vũng Tàu. Đây cũng chính là tiềm năng cho sự phát triển giao lưu kinh tế khu vực cũng như quốc tế được đánh giá cao.

Hạ tầng khu vực được đầu tư phát triển nhanh chóng

Bên cạnh việc được hưởng lợi từ khả năng liên kết vùng thì Gem Sky World còn được đánh giá về khả năng sinh lời với việc quy hoạch xây dựng các tuyến được liên vùng,

Những tuyến đường giúp kết nối vành đai 3 và quốc lộ 51. Giúp thông ra ngã tư cao tốc Dầu Giây - Long Thành, QL và liên tỉnh 769.

Hiện tại hạ tầng cơ sở của dự án đã và đang hoàn thiện nhanh chóng. Tiến độ triển khai quy hoạch giao thông tổng thể tại khu vực nội khu đạt mức 95% khối lượng công việc. Cùng với đó hệ thống vỉa hè, giải phân cách đang hoàn thiện.

Tiện ích dịch vụ Gem Sky World đạt chuẩn 5 sao

Trong bán kính 3km, cư dân sẽ nhanh chóng tiếp cận và trải nghiệm mọi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu: trường học các cấp, bệnh viện chăm sóc sức khỏe, TTTM, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí...

Và hơn nữa dự án còn tiếp giáp với hàng loạt KDC đông đúc có trình độ dân trí cao. Đây là điều kiện tốt để đảm bảo an ninh, trật tự xã hội trong và ngoài khu vực.

Pháp lý rõ ràng minh bạch

Dự án Gem Sky World Đất Xanh là một khu dân cư hiếm hoi của khu vực có pháp lý rõ ràng minh bạch. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu các sản phẩm tại nơi đây để an cư, đầu tư sinh lời vì mọi sản phẩm đều có sổ đỏ, bàn giao ngay khi hoàn thiện thanh toán.

-------------

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Link 1 hoccachkinhdoanh

Link 5 hoccachkinhdoanh

Liên kết 27042021